Event Shop Items and Services Guidelines

Ikaw ba ay may gustong service at hindi mo alam kung ito ay refundable? Ang binili mo bang headgear ay naglaho na lang bigla? Oye RANATICS! Para sa inyong mga katanungan tungkol sa Event Shop, maaari lamang pong basahin ang munting FAQ na inihanda namin.

1.) Non-refundable ang items/services sa Event Shop - maaari lamang pong basahin mabuti ang text at description ng bawat item. Siguraduhing tama ang item/services na gusto mong bilhin. Kung ikaw ay may katanungan, ipagbigay alam sa online na Community GM. Sa oras na nabili na ang item/service, HINDI na ito maibabalik ng RAN/e-Games Team.

2.) Gamitin ang Comment Box para sa importanteng detalye - Change Name? Upgrade Item? Kailangan malaman ng GM team ang iyong username, character name at iba pang detalye. Isulat at kumpletuhin ang kinakailangang impormasyon sa Comment Box para mapabilis ang pagproseso ng iyong item/service.

3.) Alin ang pwede i-upgrade sa Services? - kahit anong armor piece (coat, gloves, pants, boots) at weapons (Premium man o hindi). Hindi pwede i-upgrade ang accessories.

4.) Headgears na “costume” class items ay mawawala kapag ito ay na-”combine” sa headgears - ang mga items na ito ay costume class; ibig sabihin, pwede i-”combine” sa headgears ngunit pag nangyari ito, mawawala ang headgear na binili mo. Hindi maibabalik ng RAN/e-Games Team ang iyong item pag nangyari ito.

1 comments:

mac ehd said...

san ko po makita comment box??

Super Mario





Chit-chat mode